- Hotline
- Doanh nghiêp & Đầu tư
- Giấy phép và SHTT
- Sổ đỏ & Hôn nhân
Dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh trọn gói
Thời gian đăng: 12/10/2018 11:16
Oceanlaw là doanh nghiệp tư vấn cung cấp dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, với chi phí ưu đãi nhất. Khách hàng có vướng mắc khi xin giấy phép liên hệ ngay đến Oceanalw để được tư ấn nhanh nhất.
Tài liệu cần khách hàng cung cấp :
Tài liệu cần khách hàng cung cấp :
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư.
- Quy trình cung ứng dịch vụ, hệ thống mạng lưới bưu cục;
- Mẫu nhãn hiệu, ký hiệu để nhận diện doanh nghiệp với nhau;
- Thời hạn cũng như phạm vi cung ứng dịch vụ;
Oceanlaw cung cấp dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh :
- Tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về xin giấy phép;
- Tư vấn nội dung cũng như điều kiện xin giấy phép;
- Khi đã đi đến ký kết hợp đồng, luật sư Oceanlaw sẽ soạn thảo hồ sơ xin giấy phép;
- Đại diện khách hàng tiến hành nộp hồ sơ;
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng về tình trạng hồ sơ;
- Nhận giấy chứng nhận và bàn giao lại cho khách hàng;
- Tư vấn các vấn đề liên quan khác miễn phí.
Để xin cấp phép hoạt động bưu chính :
- Chuẩn bị hồ sơ: Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại cơ quan có thẩm quyền xin giấy phép (theo quy định tại Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/06/2011 của Thủ tướng Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.)
- Doanh nghiệp gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông vào các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Chuyên viên kiểm tra, đánh giá hồ sơ (Nếu hồ sơ chưa đạt yêu cầu sẽ có văn bản thông báo)
- Doanh nghiệp nhận được kết quả phản hồi.
Các tin tức cùng chuyên mục: